SIÊU THỊ NỘI THẤT & VẬT LIỆU HOÀN THIỆN NỘI THẤT

Nội thất VIHOME luôn mong muốn mang đến những chính sách tốt nhất cho khách hàng. Giúp cho khách hàng có được trải nghiệm hài lòng nhất cả trước và sau khi mua hàng. Sau khi nhận hàng nếu có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm, Quý khách có thể liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline: 0946.365.799 để được giúp đỡ.

Nội thất VIHOME bảo hành miễn phí cho các trường hợp:

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành 
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Sản phẩm lỗi trong quá trình vận chuyển, lắp đặt
  • Sản phẩm không nằm trong trường hợp từ chối bảo hành

Những trường hợp VIHOME từ chối bảo hành hoặc bảo hành mất phí:

  • Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành
  • Sản phẩm không phải do VIHOME sản xuất, phân phối
  • Sử dụng, bảo quản sản phẩm không đúng theo chỉ dẫn của VIHOME dẫn đến sản phẩm bị hỏng hóc.
  • Hư hỏng do tác động từ bên ngoài: rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn
  • Khách hàng tự can thiệp sửa chữa, hoặc sửa chữa tại những địa chỉ không thuộc sự ủy quyền của VIHOME 

Chính sách bảo hành, bảo trì

  • Thời gian bảo hành: 3 năm kể từ ngày mua hàng
  • Quy trình bảo hành: Khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin mua hàng, trạng thái hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào mail: vihomepro@gmail.com sẽ kiểm tra xác minh lại dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi tiếp nhận thông tin nhân viên chăm sóc khách hàng của VIHOME sẽ liên lạc và thông tin lại cho khách hàng về phương án và thời gian bảo hành.
  • Đối với những đơn hàng lẻ số lượng <5 chiếc VIHOME bảo hành tại kho. Quý khách hàng vui lòng chuyển hàng về kho của VIHOME sớm nhất có thể để nhân viên kỹ thuật của chúng tôi kiểm tra và xử lý kịp thời.
  • Đối với những đơn hàng lớn, cồng kềnh, việc tháo dỡ gặp khó khăn VIHOME sẽ đến tận nơi để bảo hàng cho khách hàng.
  • Đối với bảo hành tại các tỉnh và khu vực >10km VIHOME sẽ bảo hành ngay khi có đơn hàng gần với địa điểm người mua hoặc VIHOME sẽ chuyển phát nhanh phụ kiện thay thế cho khách hàng.
  • Thời gian triển khai bảo hành: Chúng tôi sẽ phản hồi và tiếp nhận thông tin của khách hàng không quá 24h làm việc. Tiến hành bảo hành trong 3-7 ngày làm việc từ khi tiếp nhận yêu cầu.

Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề bảo hành khách hàng liên hệ ngay hotline:

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem
zalo